Mô tả công việc

1. Kiểm soát xuất nhập tồn kho cửa hàng qua hệ thống phần mềm:
- Trường hợp NCC giao sai mã hàng thông báo thu mua cửa hàng yêu cầu NCC xuất bổ sung hoặc thay hóa đơn khác.
- Kiểm tra hóa đơn, phiếu giao hàng, PO phải đồng nhất về giá, sản phẩm. Nếu sai lệch, phối hợp thu mua văn phòng để xác nhận tính chính xác và tiến hàng xử lý.
- Điều chỉnh lại đơn giá mua đồng nhất giữa PO, phiếu nhập, chứng từ nhập nếu có phát hiện sai sót.
- Đầu mỗi ngày nhập liệu chứng từ nhập hàng đầy đủ vào hệ thống.
- Rà soát, nhắc nhở các cửa hàng liên quan những phiếu nhập xuất nội bộ không được approve theo đúng quy định.
- Phối hợp cùng thu mua văn phòng rà soát các PO còn tồn đọng chưa giao hàng theo đúng thời hạn. Thực hiện thao tác đóng các PO không về hàng.
2. Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng bán ra tại cửa hàng:
- Kiểm tra, đối chiếu bill bán hàng mỗi ngày những nội dung: Hủy bill, khách trả lại hàng, hàng bán có đúng mã hay không, sai nội dung thanh toán, chiết khấu hàng bán theo đúng quy định của Công ty hay không,…
- Rà soát các mã âm kho và mã hàng không sử dụng có phát sinh nhập xuất trên hệ thống, đối chiếu chứng từ nhập yêu cầu cửa hàng điều chỉnh thông tin.
- Kiểm tra đối chiếu hệ thống và thực tế những sản phẩm xin giảm giá tay được duyệt tại cửa hàng.
3. Theo dõi Doanh thu chi phí phát sinh tại cửa hàng:
- Phối hợp cùng quản lý cửa hàng kiểm tra chi tiết Doanh thu bán hàng trong ngày, đảm bảo số liệu tiền bán hàng phải được nộp đầy đủ về Công ty.
- Nhắc nhở, đôn đốc cửa hàng nộp tiền bán hàng theo đúng quy định.
4. Kiểm tra báo cáo nhập xuất tồn kho
5. Kiểm tra báo cáo kiểm kê kho
- Tham gia kiểm kê hàng hóa cùng cửa hàng theo định kỳ.
- Phối hợp cùng cửa hàng kiểm tra số lượng tồn kho sổ sách và số lượng kiểm đếm.
- Rà soát, giải thích lý do thừa thiếu.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tương đương bậc Trung Cấp chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Đặc biệt là Excel).
3. Thái độ:
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực và ý thức chấp hành pháp luật

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận + KPIs, bảo hiểm theo quy định
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
- Team building, tiệc cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market) Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
496-496A-496B Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 02 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Cửa Hàng
Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
Nộp đơn